Overblog
Edit post Follow this blog Administration + Create my blog

Thuốc chữa bệnh rò hậu môn

by Phúc Nguyên September 14 2018, 15:30

Rò hậu môn là một nhiễm khuẩn mạn tính thuộc khu vực hậu môn trực tràng ở các khe và nhú trong ống hậu môn. Rò hậu môn hay còn được gọi là bệnh mạch lươn. Sau một thời gian nếu không được phát hiện và điều trị bệnh kịp thời sẽ dẫn đến viêm và tụ mũ làm cho các tuyến ở giữa 2 cơ thắt hậu môn, sau đó phá miệng ra da vùng cạnh hậu môn.

Biểu hiện của bệnh rò hậu môn

Theo tỷ lệ thống kê thì người có khả năng mắc bệnh cao nhất là ở độ tuổi trung niên từ 20-40 tuổi. Bệnh thường xuất hiện ở nam giới nhiều hơn so với nữ giới. Rò hậu môn là một dường hầm, phía trong là một tổ chức man tính tạo nên. Bệnh rò hậu môn thường gây rất hiều phiền phức, tinh trạng bệnh thường lập đi lặp đi lặp lại nhiều lần và có nhiều biến chứng nguy hiểm, đe đọa đến tính mạng, sức khỏe con người vì thế cần có những phương pháp phòng tránh rò hậu môn hiệu quả.

Hiện nay, số người mắc bệnh ngày càng gia tăng với nhiều loại bệnh  rò hậu môn khác nhau. Vì thế để việc điều trị trở nên tốt và nhanh chóng hơn thì cần phải xác định loại bệnh cũng như mức độ bệnh đẻ có phượng pháp điều trị hợp lý.

Cách phân loại bệnh rò hậu môn

Phân loại bệnh rò hậu môn

Rò hậu môn có thể chia làm 4 loại chủ yếu tùy the mức độ phức tạp hay đơn giản.

  • Rò hoàn toàn: Lỗ rò trong và ngoài thông với nhau tạo thành một đường rò.
  • Rò không hoàn toàn: Đường rò chỉ có một lỗ
  • Rò đơn giản: là khi chỉ có 1 lỗ trong, 1 lỗ ngoài và một rò nối thông lỗ trong và lỗ ngoài.
  • Rò phức tạp: đường rò nhiều ngóc ngách phức tạp. Đôi khi mũ chảy ra ngoài da bằng nhiều lỗ.

Các phương pháp chữa trị bệnh rò hậu môn

Chữa trị bằng phương pháp phẫu thuật liệu có tốt không?

Điều trị bằng phương pháp phẫu thuật

Trên thực tế, nhiều người mắc bệnh rò hậu môn điều tìm đến các cơ sở y tế và phòng khám thì cách duy nhất là phẫu thuật. Tuy nhiên, việc điều trị bằng phương pháp phẫu thuật liệu có thật sự là tốt đồi với căn bệnh này. Phẫu thuật nếu không được chăm sóc kỹ càng rất dễ gây ra hiện tượng viêm nhiễm và tình trạng này có thể ngày càng nghiêm trọng hơn.

Việc phẫu thuật rất có thể chỉ giải quyết được các vấn đề nhất thời, rồi sau một thời gian có thề tái phát trở lại. Nguyên nhân đo phẫu thuật chỉ giải quyết nhửng đường rò lơn, còn những đường rò xung quanh li ti sẽ không được giả quyết triệt để, theo thời gian các đường rò nhỏ cũng dần lớn lên.

Tuy nhiên, các phương pháp chữa rò hậu môn điều có những mặt lợi và mặt hại riêng. Tùy theo cơ địa của từng người mà lựa chọn cho mình một phương pháp điều trị phù hợp.

Những bài thuốc Đông y có thể chữa bệnh rò hậu môn không?

Điều trị bằng phương pháp Đông y

Khác với Tây y thì việc chữa trị ở Đông y thì hoàn toàn không cần qua phẫu thuật. Đây là phương pháp rất phù hợp và hiệu quả đối với những ai ngại phẫu thuật nhưng vẫn mang về cho bạn một kết quả vượt mong đợi.

Bằng các phương thuốc nhân gian quý hiếm được lưu truyền qua bao thế hệ nhưng vẫn giữ nguyên được bản chất và giá trị của nó. Thuốc Đông y cổ truyền với các loại thảo dược căn bằng cơ thể, chữa bệnh rò hậu môn từ sâu bên trong cơ thể mang đến cho người bệnh một sức khỏe tốt, không tái phát.

Hãy đến với chúng tôi để được điều trị và chăm sóc tốt nhất cả trước và sau khi điều trị. Công ty Cổ Phần Đông Nam Được Phúc Nguyên với đội ngũ lương y bác sĩ luôn tận tâm với nghề, cùng nhiều năm kinh nghiệm đã chữa khỏi bệnh cho hàng ngàn bệnh nhân trên toàn quốc.

 

 

 

To be informed of the latest articles, subscribe:
comments

Go to top